mua viên uống trị nám Sakura HCL White Blossom giá gốc chính hãng ở đâu?

nám là một vấn đề đau đầu của chị em do nó xuất hiện khá nhiều trên khuôn mặt và góp phần đánh dấu tuổi tác, gây cho chị em tự ti về nhan sắc đồng thời trở nên ngại giao tiếp, ngại cái hoạt động ngoài trời.

Nám khá khó chữa trị, nó thuộc loại “khó chiều” vì hay bị ảnh hưởng bới ánh sáng mặt trời. các nốt nám nằm sâu dưới da. Nám thường xuất hiện trong quá trình mang thai hoặc sau khi sinh, hoặc ở phụ nữ đã có tuổi. Đầu tiên là những nốt nhỏ sau đó lớn lên và lan ra, gây mất thẩm mĩ cho da mặt.

Hiện nay có nhiều cách để chị em phòng chống nám. Có thể là các cách mang tính thủ công như chế tạo mặt nạ tự nhiên chữa nám, nhưng sẽ tốn thời gian để thu thập đủ những nguyên liệu cần thiết cũng như chờ đợi một thời gian đủ dài để đạt được kết quả mong muốn. cách này tuy có độ an toàn cao tuy nhiên vẫn yêu cầu sự nhẫn nại của người áp dụng đồng thời phải chắc chắn trong việc phối hợp đúng công thức chữa nám.

Nếu sử dụng liệu pháp dùng tia laser, chị em hiện nay vẫn còn khá băn khoăn với cách này do chi phí cao và khó khăn trong việc tìm bệnh viện uy tín. Đây cũng là biện pháp chưa phổ biến lắm .

Cách phổ biến trong chữa nám hiện nay là sử dụng kem trị nám hoặc viên uống trị nám. Viên uống trị nám  Sakura HCL White Blossom đang được rất nhiều chị em tin dùng do tính tiện dụng cũng như hiệu quả mà nó mang lại. Do là viên uống nên nó tác động một cách an toàn lên làn da mà không gây bào mòn, làm giảm các hắc tố trên da do nám, đồng thời giúp điều trị tận gốc tàn nhang, đốm nâu, làm trắng da từ sâu bên trong.

vien-uong-tri-nam-Sakura-HCL-White-Blossom-b

Thành phần: Hithion 750mg,Ascorbic acid 300mg, L-cysteine 240mg, Pyridoxine hydrochloride 6mg, Calcium Pantothenate 24mg, Vitamin E,  và 1 số tá dược khác.

Công dụng cụ thể:

– Ức chế quá trình tổng hợp melanin, loại bỏ chân nám, điều trị tận gốc nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu, làm trắng da từ sâu bên trong. Đặc biệt phụ nữ sau sinh, bị nám do thay đổi nội tiết, hay tác dụng phụ của thuốc ngừa thai, stress lo âu, môi trường, do tuổi tác, dùng mỹ phẩm không đúng cách.

– Ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, do dung mỹ phẩm tẩy lột, ức chế melamin và chặn những thay đổi về sắc tố;

– Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da, trả lại cho bạn làn da trẻ trung.

– Với các dưỡng chất được tăng cường chống oxy hoá cực mạnh, giúp da đánh bật các dấu hiệu lão hoá, phục hồi DNA do tia tử ngoại gây ra.

– Hỗ trợ điều trị các vết thâm do mụn, và ngăn ngừa mụn.

– Giải độc tố cho da giúp da luôn hồng hào và căng mịn không còn hiện tưởng xỉn màu thô ráp.

Sử dụng: ngày uống 2 lần, lần uống 2 viên và chỉ dùng cho người trên 15 tuổi.

vien-uong-tri-nam-Sakura-HCL-White-Blossom-a

Viên uống trị nám Sakura HCL White Blossom được phân phối chính hãng tại công ty Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

SHOWROOM NGUYỄN VĂN THỦ:

Địa chỉ: 187 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM

Điện Thoại: (+84-8) 3911 5192 – 3910 6457

Fax:(+84-8) 3910 6457

Email:info@sakurabeautystore.com.vn

Website: http://www.sakurabeautystore.com.vn

SHOWROOM TRẦN QUANG KHẢI :

Địa chỉ: 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM

Điện Thoại: 18007118 – 0938 118 118

Website: http://www.myphamsakura.vn

One thought on “mua viên uống trị nám Sakura HCL White Blossom giá gốc chính hãng ở đâu?

Leave a comment